KHU VUI CHƠI THANH LÝ – NÊN HAY KHÔNG?

Bạn muốn đầu tư vào lĩnh vực khu vui chơi nhưng không biết nên mua mới hay mua khu vui chơi thanh lý cho rẻ? Câu hỏi này chắc chắn khá nhiều nhà đầu tư phân vân, đặc biệt là nhà đầu tư nhỏ và vừa, những nhà đầu tư mà nói toẹt ra là [Xem thêm…]

Số Ca Nhiễm Covid Tăng Buộc Nhiều Nước Phải Lùi Kế Hoạch Mở Lại Kinh Tế

Hậu Covid 19, tình hình thị trường có khó khăn, sức mua có giảm, các doanh nghiệp trong ngành chịu ảnh hưởng khá nhiều. Số trường hợp nhiễm virus của Hoa Kỳ đạt mức cao kỷ lục mới Hoa Kỳ đã có hơn 60.000 trường hợp mới nhiễm Covid-19, với tiểu bang Texas chiếm hơn [Xem thêm…]

Đột phá Trung Thu 2025: Xu hướng Công nghệ & Giải pháp vận hành mới cho Khu vui chơi trẻ em

Công nghệ giúp đột phá Trung thu 2025

Mỗi mùa Trung Thu đến, khu vui chơi luôn đứng trước cùng lúc hai áp lực: khách hàng thì tăng đột biến, nhưng hệ thống vận hành lại dễ quá tải. Một không gian chưa đủ khác biệt sẽ nhanh chóng bị lãng quên giữa hàng loạt điểm vui chơi mọc lên. Trong khi đó, [Xem thêm…]

Bắt cóc trẻ em ngày càng tinh vi – “Khu vui chơi trở thành lựa chọn của phụ huynh thời hiện đại”

Nỗi lo thường trực của cha mẹ thời hiện đại

Vì Sao Khu Vui Chơi Trẻ Em An Toàn Trở Thành Lựa Chọn Số 1 Của Phụ Huynh? Trong bối cảnh xã hội hiện đại, nhu cầu tìm kiếm một khu giải trí trẻ em an toàn và chất lượng ngày càng trở nên quan trọng. Không chỉ là nơi để trẻ nhỏ vui chơi, [Xem thêm…]

Bí quyết ứng dụng màu sắc cho khu vui chơi trẻ em luôn bền màu theo thời gian

Màu sắc đóng vai trò chủ chốt trong việc định hình trải nghiệm và cảm xúc của trẻ nhỏ. Một khu vui chơi được phối màu hợp lý sẽ kích thích trí tưởng tượng và tạo nên dấu ấn riêng. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ [Xem thêm…]

Xu hướng phối màu hiện đại trong thiết kế khu vui chơi trẻ em 2026

Xu hướng màu KVC 2026

Trong năm 2025, thiết kế khu vui chơi không còn dừng lại ở việc “đủ màu sắc để trẻ thích” mà đã chuyển sang một bước tiến mới – nơi màu sắc trở thành chiến lược định hình cảm xúc, tăng trải nghiệm người dùng, đồng thời nâng cao tính nhận diện thương hiệu cho [Xem thêm…]

“Vũ khí tối thượng” biến mọi góc Kids Cafe thành background 1000 like

Trong bối cảnh thị trường kids cafe ngày càng cạnh tranh, việc tạo ra một không gian độc đáo, thu hút không chỉ các bé mà còn làm hài lòng phụ huynh là yếu tố then chốt để đảm bảo thành công và gia tăng lợi nhuận. Và có một “tài sản” vô giá mà [Xem thêm…]

Không còn chen lấn – Thiết kế một chiều chính là bí quyết gia tăng trải nghiệm khu vui chơi

Trong bối cảnh các khu vui chơi (dù trong nhà hay ngoài trời) ngày càng đông đúc, việc tối ưu hóa luồng di chuyển không chỉ giúp giảm ùn tắc mà còn nâng cao đáng kể trải nghiệm của trẻ em và phụ huynh, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối. GOADESIGN tự hào [Xem thêm…]

Đừng quên!!! Tạo luồng di chuyển thông minh phù hợp cho từng mô hình khu vui chơi

Trong ngành kinh doanh khu vui chơi trẻ em, việc thiết kế không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ hay sự đa dạng trò chơi. Một trong những “chìa khóa vàng” quyết định trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả vận hành chính là Luồng Di Chuyển (Flow) thông minh và an [Xem thêm…]

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHÂN LUỒNG GIAO THÔNG NỘI KHU TRONG THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Một khu vui chơi không có phân luồng giao thông khoa học chẳng khác gì một “sân chơi hỗn độn”. Nó không chỉ tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn mà còn là rào cản lớn nhất ngăn bạn tối ưu hóa doanh thu và giữ chân khách hàng. Hãy cùng GOADESIGN khám phá 5 [Xem thêm…]

DÒNG THỜI GIAN & XU HƯỚNG ĐỘT PHÁ TRONG THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TỪ 2006 – 2026

Quý vị nhà đầu tư thân mến, thị trường khu vui chơi trẻ em không ngừng vận động, không ngừng tái định nghĩa. Để không bị bỏ lại phía sau, để biến mỗi khoản đầu tư thành lợi thế cạnh tranh bền vững, điều quan trọng không chỉ là nắm bắt hiện tại, mà còn [Xem thêm…]

MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM: “TỪ SAI LẦM ĐẮT GIÁ ĐẾN BÍ QUYẾT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG 2026”

Quý vị đang trong quá trình đầu tư khu vui chơi trẻ em và có lẽ đang dành nhiều tâm huyết cho việc lựa chọn trò chơi, máy móc nhập khẩu hay phối cảnh tổng thể. Tuy nhiên, có một “vũ khí tâm lý” ít được nhắc đến nhưng lại mang sức mạnh phi thường [Xem thêm…]

0948 828 399
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon