Như các bạn đã biết, kinh doanh KHU VUI CHƠI TRẺ EM trong nhà đang ngày càng được giới đầu tư quan tâm đến. Bởi lẽ, thị trường bất động sản nghĩ dưỡng cũng như các khu dân cư đang có mức tăng trưởng cao, nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có gì nổi bật. Để hút dòng tiền vào các dự án, các khu độ thị đổi mới xu hướng, ngoài xây dựng đô thị xanh, sạch, đẹp, còn phải mang lại đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cụ thể là không gian giải trí cho các bé. Chính vì thế, các dòng tiền đầu tư bắt đầu “đổ” sang xây dựng, lắp đặt khu vui chơi trẻ em trong nhà.

Lĩnh vực đầu tư không mới, nhưng đáng quan tâm

Theo anh Tuấn, chủ đầu tư khu vui chơi trong dự án bất động sản tại Bạc Liêu cho biết: “ Nếu bình thường thì tôi sẽ không bỏ vốn đầu tư khu vui chơi tích hợp ăn uống, nhưng nhận thấy nhu cầu tìm khu vui chơi hiện đại, an toàn cho trẻ đang tăng cao. Theo đó là tiềm năng của ngành này có thể kéo theo bao nhiêu nguồn thu cho dự án khu đô thị mới, vậy nên, tôi đã bỏ vốn đầu tư.”

Cũng là một nhà đầu tư “lướt sóng”, anh Phúc cho hay: “Thường thì tôi sẽ đầu tư vào những dự án có giá trị thanh khoản ngắn, lợi nhuận cao. Nhưng khi thấy thị trường bất động sản đang có nguy cơ dậm chân tại chỗ, tôi đã thay đổi quyết định. Tôi đầu tư cho những dự án có giá trị lâu dài hơn như kinh doanh khu vui chơi trong nhà. Và không làm tôi thất vọng, lợi nhuận không quá cao, nhưng thời gian khai thác lâu dài đảm bảo nguồn lợi khi nền kinh tế hiện tại đang khó khăn.”

Trong lúc nền kinh tế nói chung, thị trường bất động sản nói riêng đang có những bước chuyển biến rất phức tạp. Ta thấy được, kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà không phải mới mẻ, nhưng rất được các nhà đầu tư quan tâm chính bởi những giá trị lâu dài mà khu vui chơi mang lại. Nhưng để tối ưu hiệu quả thì các nhà đầu tư cần tìm hiểu một vài lưu ý khi thiết kế khu vui chơi.

Những lưu ý khi thiết kế lắp đặt khu vui chơi trong dự án bất động sản

1. Vị trí xây dựng, lắp đặt khu vui chơi trong dự án bất động sản

Trong khu dự án bất động sản, chúng ta chia rất nhiêu lô đất cũng như rất nhiều căn hộ. Vì thế, vị trí xây dựng khu vui chơi rất quan trọng. Cần gần với những căn hộ, chung cư có mật độ trẻ em cao. Khoảng cách đi đến khu vui chơi phải ngắn, đường đi phải thông thoáng, dễ tìm. Có như thế sẽ thu hút được các bé cũng như các bậc cha mẹ.

Các khu đất được xây dựng nhiều mô hình vui chơi giúp thu hút khách hàng tìm đến

2. Quy mô khu vui chơi trong nhà

Trước khi xác định quy mô, ta cần phải nhớ một điều là chúng ta đầu tư kinh doanh khu vui chơi nhằm “kéo” dự án bất động sản. Vì thế, quy mô cần lớn hơn 500m2, để có thể đáp ứng các trò chơi hiện đại, độc đáo, đúng nhu cầu khách hàng hiện nay.

Ngoài thu hút khách hàng “Lớn” thì các KVC dạng này còn thu hút thêm các khách hàng “Nhí”

3. Chú ý đến thiết kế không gian, lắp đặt khu vui chơi trẻ em

Trẻ em luôn luôn muốn tìm hiểu những cái mới, nên người thiết kế phải gợi được sự tò mò và hứng thú của trẻ từ những câu chuyện cổ tích hay các bộ hoạt hình gần gũi, thay vì sự sắp đặt nhàm chán, hãy kể cho trẻ nghe những câu chuyện thú vị bằng những thiết kế sáng tạo, mới lạ và đầy màu sắc. Để thiết kế không gian khu vui chơi trẻ em đạt hiệu quả nhà đầu tư cần biết lựa chọn nhóm đối tượng tiềm năng cùng với việc kết hợp nhiều trò chơi khác nhau để phục vụ đa dạng khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư, lắp đặt trang thiết bị cũng không kém phần quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng khu vui chơi và sự an toàn của trẻ.

4. Đơn vị thiết kế, thi công khu vui chơi uy tín

Để đạt hiệu quả kinh doanh thì việc chọn đơn vị hợp tác là vấn đề rất quan trọng. Nếu đơn vị không uy tín, các sản phẩm không chất lượng thì nhà đầu tư thật sự “đốt tiền” mà không có giá trị mang lại. Vì sao lại như vậy? Từ việc thiết kế, phân chia bố cục hợp lý, tối đa diện tích, đến việc thi công hoàn thiện công trình đều là do công ty thiết kế-thi công khu vui chơi thực hiện. Nên các nhà đầu tư phải tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn các công ty uy tín, có vị trí trên thị trường, để không bị “tiền mất, tật mang”.

GOADESIGN là đơn vị thiết kế – thi công uy tín hoạt động hơn 10 năm

5. Truyền thông đến khách hàng

Kế hoạch quảng cáo là vô cùng cần thiết trong thời buổi cạnh tranh hiện nay. Trước tiên, ta sẽ quảng cáo khu vui chơi trẻ em bằng cách như treo băng rôn, quảng cáo trực tuyến, hay hợp tác với các cửa hàn đồ chơi, các cửa hàng quần áo trẻ em, các voucher giảm giá, để quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng. Khi đã biết đến khu vui chơi, thì cũng sẽ biết đến dư án bất động sản, thu hút nhiều giới đầu tư hơn nữa.

Hãy lắng nghe khách hàng, lắng nghe thị trường đang cần gì

Điều cuối cùng chúng ta cần lưu tâm khi đầu tư là học cách lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Thực trạng hiện nay của các khu vui chơi là trẻ con rất nhanh chán. Nếu khu vui chơi của bạn không có gì đặc biệt, thì chúng sẽ không đến quá 5 lần. Vậy, các nhà đầu tư hãy nghe ý kiến của khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, xu hướng vui chơi. Từ đó, tái cơ cấu lại khu vui chơi một cách thu hút hơn, độc đáo hơn, mới lạ hơn nữa, giúp gia tăng doanh thu, lợi nhuận, phát triển mạnh hơn trong tương lai. Tất cả sẽ mang đến nguồn thu cho dự án cũng như mang lại lợi ích cho xã hội, nhất là trẻ em.

Trên đây là những kinh nghiệm mà GOADESIGN mong muốn chia sẻ với các chủ đầu tư đang có ý định kinh doanh, lắp đặt khu vui chơi trong dự án bất động sản. Nếu cần tư vấn về ý tưởng thiết kế, mô hình kinh doanh khu vui chơi phù hợp HÃY LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon