IBTE 2024 – Triển lãm Quốc tế Sản phẩm & Đồ chơi Em bé Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 18/12 đến ngày 20/12/24. Là sự kiện xúc tiến thương mại hàng đầu trong ngành có quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.
Triển lãm IBTE không chỉ là nơi giới thiệu đến người tiêu dùng các ngành hàng sản phẩm, đồ chơi trẻ em phong phú, đa dạng mà còn cung cấp một kênh nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp Việt Nam cũng như các nhà triển lãm quốc tế kết nối, giao lưu và thâm nhập dễ dàng vào thị trường ASEAN đang trên đà phát triển.
Các ngành hàng trưng bày tại IBTE 2024 
  • Đồ chơi và phụ kiện đi kèm
  • Sản phẩm giáo dục 
  • Xe nôi, thiết bị cho bé trên xe hơi
  •  Sản phẩm cho Mẹ và bé sơ sinh
  •  Sản phẩm thời trang 
Theo đại diện Ban tổ chức, IBTE 2024 có diện tích trưng bày 10.000 mét vuông, quy tụ hơn 200 thương hiệu hàng đầu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ nhằm giới thiệu các sản phẩm mới với chất lượng cao, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: LA TOYS, YODEE, TOY CITY, SUAMOON, 1983 TOYS, OC STAR, BABY THREE, FZ TOYS, CARD FUN, MOYU BLOCK, Sising, BARBIE ELEPHANT, HOMEBABY…Ngoài ra, Trung tâm đồ chơi nghệ thuật Trung Quốc (China Art Toy Center) cũng tham gia trưng bày tại IBTE 2024.
Đây sẽ là sự kiện vô cùng hấp dẫn với rất nhiều các sản phẩm mẫu mới được trưng bày, là thiên đường mua sắm dành cho các mẹ và bé. Đây cũng chính là nói hội tụ các doanh nghiệp, nhãn hàng, nhà phân phối, nhà bán sỉ, nhà bán lẻ, các chuyên gia trong ngành. Góp mặt tại sự kiện, các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada và Amazon cũng tham gia, đồng thời tổ chức Diễn đàn phát triển Thương mại Điện tử Việt Nam, tập trung vào các ngành hàng đồ chơi và trẻ em để chia sẻ những phát triển mới nhất, chiến lược thiết thực và kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử./.

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và thay đổi mạnh mẽ. GDP tăng trưởng liên tục đạt trên 6%. Đặc biệt, ngành công nghiệp, công nghiệp phụ trợ đạt mức phát triển ấn tượng. Những con số biết nói bên trên cho thấy Việt Nam đang có tiềm lực rất mạnh về mọi mặt để phát triển trong thời gian tới. 
Triển lãm này được tổ chức dựa trên tiềm năng mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng ngành hàng này. Theo các báo cáo thống kê, doanh số thị trường ngành đồ chơi trẻ em trên các sàn thương mại điện tử mỗi năm đạt mốc gần 25 triệu sản phẩm, tương đương trung bình mỗi giờ có đến gần 3.000 sản phẩm được bán ra. Điều đó cũng cho thấy rằng, nhu cầu sử dụng các sản phẩm đồ chơi trẻ em, sản phẩm mẹ và bé là rất lớn và đó là một thị trường béo bở.
Sự kiện không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mà còn tạo nền tảng hiệu quả để doanh nghiệp tìm kiếm dự án và đối tác đầu tư, nắm bắt xu hướng thị trường và mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho tương lai.

Nguồn: Việt Nam Plus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon